4 bài tập giảm mỡ cực nhanh nên thực hiện mỗi ngày

Ăn uống hợp lý khoa học có thể giúp giảm mỡ nhanh nhưng lại không làm cho cơ thể săn chắc, gọn gàng được. Giải pháp cho lúc này là thực hiện các bài tập. Dưới đây là 4 bài tập giảm mỡ cực nhanh mà các bạn nên thực hiện mỗi ngày nếu như muốn có thân hình quyến rũ.

Bài tập chống đẩy

Bài tập này không những giúp giảm mỡ tay, làm cho cánh tay được săn chắc khỏe hơn mà còn giúp giảm mỡ toàn thân. Vì khi chống đẩy phải thực hiện dùng lực của cả cơ thể.

4-bai-tap-giam-mo-cuc-nhanh-nen-thuc-hien-moi-ngay

Cách thực hiện:

-Nằm song song với mặt sàn, cơ thể giữ thẳng, chân rang rộng bằng vai, hai cánh tay chống thẳng.

-Hạ thấp cơ thể xuống cho đến khi ngực hạ cách sàn khoảng 10cm.

-Đẩy thân lên cao cho khi hai cánh tay thẳng là được.

-Thực hiện động tác thành nhiều lần, ban đầu chưa quen có thể chỉ cần chống đẩy 5-10 lần, sau đó tăng dần số lần lên.

Bài tập squat

Bài tập squat không thể thiếu trong chế độ luyện tập nếu như bạn muốn giảm cân và giảm mỡ nhanh.  Bài tập này không chỉ giúp cho vòng 3 thon gọn, to mà còn giúp giảm mỡ chân, mỡ đùi cực kỳ hiệu quả.

4-bai-tap-giam-mo-cuc-nhanh-nen-thuc-hien-moi-ngay-2

Cách thực hiện:

-Đứng hai chân rộng ngang với phần hông, phần lưng giữ thẳng, dồn lực xuống hai chân để bám chặt với mặt đất.

-Hạ thấp cơ thể nhưng lưng vẫn phải tư thế giữ thẳng, đùi song song với mặt đất. Khi hạ thấp cơ thể, luôn lưu ý là phần mông và đùi của bạn phải thấy căng.

-Đứng thẳng người lên, đồng thời siết chặt cơ mông.

-Thực hiện động tác lặp lại nhiều lần, tùy theo sức của mỗi người.

Bài tập plank

Trong list các bài tập giảm cân giảm mỡ thì bài tập plank cũng là bài tập không thể thiếu. Bài tập này đơn giản nhưng lại rất hiệu quả. Khi tập plank, bạn không những luyện tập cho cơ bụng săn chắc hơn mà còn rẻn luyện cho cánh tay được khỏe hơn.

4-bai-tap-giam-mo-cuc-nhanh-nen-thuc-hien-moi-ngay-1

Cách thực hiện:

-Nằm song song với mặt sàn, hai chân dang rộng bằng vai, mũi bàn chân tiếp đất, cơ thể phải được giữ thăng, không được chùng lưng, vì như vậy dễ gây tổn thương đến lưng.

-Giữ nguyên tư thế như vậy trong thời gian 30-60 giây, tùy vào khả năng của mỗi người.

Bài tập đá chân sau luyện cơ mông và bụng

Bài tập này sẽ giúp luyện tập cho cả cơ mông và cơ bụng cùng lúc, giúp cho vòng 3 được săn chắc và căng tròn hơn, đồng thời giúp cho vòng 2 được thon gọn hơn.

Cách thực hiện:       

-Nằm hai tay chống thẳng, đầu gối tiếp xúc trực tiếp với mặt sàn.

-Nâng cao một chân lên, hất mạnh, sau đó hạ chân thấp xuống sao cho chân không chạm đất.

-Thực hiện lặp lại với chân còn lại.

Trên đây là 4 bài tập giảm mỡ cực nhanh và hiệu quả mà các bạn  nên luyện tập mỗi ngày. Với những bài tập này, các bạn cần phải kiên trì thực hiện và nhất là phải kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý thì mới có kết quả tốt được.

Nếu như các bạn không muốn luyện tập vất vả nhưng vẫn muốn giảm được mỡ nhanh, có được thân hình gọn gàng săn chắc thì nên lựa chọn phương pháp giảm mỡ tự thân Us Vita, công nghệ giảm mỡ hàng đầu tại Hoa Kỳ.

Công nghệ giảm mỡ tự thân này có thể giúp bạn giảm từ 5-20kg và loại bỏ được đến 90% mỡ thừa trong cơ thể chỉ trong thời gian ngắn mà không phải mất sức luyện tập.

Cơ chế hoạt động giảm mỡ của công nghệ này là sự kết hợp của 3 liệu pháp là liệu pháp IV vitamin có tác dụng bổ sung năng lượng cho cơ thể và thúc đẩy nhanh quá trình đốt mỡ, liệu pháp Ketosis có tác dụng chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng, liệu pháp sóng xung kích Z-wave có tác dụng chuyển hóa mỡ cứng sang mỡ lỏng.

Hiện nay, công nghệ này đang được sử dụng độc quyền tại Saigon smile spa, vì vậy những bạn nào muốn giảm mỡ nhanh thì hãy đến trực tiếp các cơ sở của Saigon smile spa. Hoặc liên hệ đến hotline 1900 1299 để được tư vấn cụ thể hơn.

 

404

Speak Your Mind

*