Bật mí bí quyết ăn uống thoải mái mà không sợ bị tăng cân

Việc đầu tiên cần làm nếu muốn như giảm cân thành công chính là phải thực hiện chế độ ăn kiêng. Tuy nhiên, nếu như bạn có bí quyết, bạn vẫn có thể ăn uống thoải mái mà không lo bị tăng cân. Bạn có biết bí quyết đó là gì không? Nếu như bạn muốn biết bí quyết ăn uống mà không lo bị tăng cân là gì thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Tự nấu ăn

Nhiều người thường không thích tự nấu ăn tại nhà vì cho rằng việc nấu ăn tốn rất nhiều thời gian. Đó chính là lý do vì sao các bạn bị tăng cân mặc dù ra ngoài ăn rất ít.

bat-mi-bi-quyet-an-uong-thoai-mai-ma-khong-so-bi-tang-can

Nếu như bạn muốn giảm cân thì việc bạn phải làm là hạn chế ra ngoài ăn và nên tự nấu ăn cho mình tại nhà. Bởi khi ra ngoài ăn, bạn rất khó kiểm soát được lượng thức ăn, calo nạp vào cơ thể.

Còn khi nấu ăn tại nhà, bạn sẽ biết chính xác được lượng thức ăn, calo nạp vào cơ thể mỗi ngày là bao nhiêu, từ đó bạn sẽ kiểm soát được mức cân nặng của mình.

Ăn bữa sáng đủ chất

Thay vì nhịn ăn sáng để giảm cân thì bạn nên ăn sáng đầy đủ sẽ tốt hơn. Với suy nghĩ nhịn ăn sáng để giảm cân là rất sai lầm. Thực tế cho thấy, khi bạn nhịn ăn sáng, đến giữa buổi hay buổi trưa bạn sẽ cảm thấy rất đói bụng, từ đó đến bữa ăn sau, bạn sẽ ăn nhiều hơn để bù đắp. Điều đó sẽ càng làm cho bạn dễ tăng cân hơn.

Vì vậy, cách tốt nhất là bạn nên ăn sáng đúng giờ và đủ chất, vừa để đảm bảo sức khỏe, có đủ năng lượng cho cả ngày làm việc vừa để giảm cân hiệu quả.

Nếu trong giữa buổi, bạn cảm thấy đói bụng, bạn có thể ăn thêm trái cây hay các loại hạt ngũ cốc giàu dinh dưỡng và chất xơ.

Uống nước chanh ấm trước khi ăn

Có một bí quyết giảm cân hiệu quả bạn nên áp dụng và thực hiện đều đặn đó là uống nước chanh ấm trước khi ăn. Trong nước chanh có chứa chất axit có tác dụng tiêu hủy, đốt cháy chất mỡ cực tốt.

bat-mi-bi-quyet-an-uong-thoai-mai-ma-khong-so-bi-tang-can-2

Ngoài ra, uống nước chanh ấm trước khi ăn sẽ giúp bạn có cảm giác no bụng, từ đó sẽ hạn được việc ăn quá nhiều.

Không ăn thức ăn có đường

Đường chính là một trong những nguyên nhân có thể khiến cho cơ thể bạn bị tăng cân. Vậy nên, để giảm cân tốt nhất, bạn nên tránh xa hay hạn chế các thức ăn có chứa đường, nhất là các loại bánh ngọt, kẹo hoặc các loại nước ngọt.

Thay vào đó, bạn nên ăn nhiều trái cây và rau xanh thì hơn. Vì trái cây và rau xanh đều là những thực phẩm giàu vitamin, giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, nhất là vừa giúp no bụng mà lại không gây tăng cân.

Ăn thành nhiều bữa nhỏ

Thay vì ăn nhiều vào một bữa, bạn hãy chia nhỏ thành nhiều bữa ăn trong ngày. Như vậy, bạn sẽ dễ dàng kiểm soát được khẩu phần ăn của mình.

bat-mi-bi-quyet-an-uong-thoai-mai-ma-khong-so-bi-tang-can-1

Mỗi ngày bạn có thể ăn từ 5-6 bữa, trong mỗi bữa ăn đó không nên ăn quá nhiều và thực phẩm chính trong các bữa ăn nên là rau xanh, các thực phẩm giàu chất xơ, giàu protein.

Trên đây là một số bí quyết ăn uống mà không lo bị tăng cân. Hy vọng, với các bí quyết này có thể giúp bạn thỏa mãn cơn thèm ăn mà lại còn giảm được cân hiệu quả.

Ngoài những bí quyết giảm cân đó, các bạn có thể tham khảo thêm các phương pháp giảm cân khác như phương pháp giảm mỡ tự thân US vita hay phương pháp giảm béo Eco slim….những phương pháp giảm cân tốt nhất hiện nay. Và nếu như các bạn muốn tìm hiểu thêm về các phương pháp giảm cân này hay muốn được tư vấn cụ thể hơn về chế độ ăn uống để giảm cân, xin vui lòng liên hệ đến số điện thoại 1900 1299.

 

404

Speak Your Mind

*