Bí quyết giảm mỡ bắp tay tại nhà mùa dịch

Trên thực tế có rất nhiều bí quyết giảm mỡ bắp tay. Nhưng nhân dịp nghỉ dịch này bạn có thể áp dụng các bài tập dưới đây để có đôi tay thon gọn tại nhà nhé.

1. Giảm mỡ bắp tay với tư thế Plank Pose

Bước 1: Để người ở tư thế plank thông thường
Bước 2: Giữ cánh tay thẳng và song song với sàn, giữ toàn bộ cơ thể thành 1 đường thẳng
Bước 3: Hướng mắt nhìn xuống sàn nhà và giữ nguyên tư thế trong 60 giây. Lặp lại động tác này trong khoảng 3 – 5 lần.

Đây đồng thời cũng là cách giảm mỡ bắp tay và nách cũng như tay sau cực kỳ hiệu quả mà các bạn nên thử áp dụng.

giảm mỡ bắp tay với tư thế Plank Pose

2. Giảm mỡ bắp tay  với bài tập xoay tay

Đây là bài tập cực kỳ đơn giản nhưng hiệu quả không ngờ và bất kỳ cô nàng nào cũng có thể làm được.

Bạn chỉ cần chăm chỉ thực hiện các động tác sau:

– Đứng thẳng người, xoay hai cánh tay theo chiều kim đồng hồ, sau đó xoay ngược lại.

– Tiếp theo, bạn giữ cho bắp tay đứng yên và nằm ngang vai, chỉ vận động phần từ khuỷu tay rở xuống.

Mỗi bài tập thực hiện 20 lần và chuyển. Liên tục tập đều đặn trong ngày 2 lần và thực hiện kiên trì trong vòng 1 tuần, bạn sẽ nhận thấy phần bắp tay nhỏ, săn chắc, cánh tay thon gọn hơn rất nhiều.

giam_mo_bap_tay_bang_cach_xoay_tay_
Bài tập xoay tay giúp săn chắc cánh tay

3. Nhảy dây giảm mỡ bắp tay bắp chân nhanh nhất tại nhà

Nhảy dây có giảm mỡ thu nhỏ bắp tay không sẽ phụ thuộc vào độ kiên trì của các bạn. Thực tế đây là bài tập huy động rất nhiều vùng trên cơ thể như tay, chân, vai,…do vậy giảm mỡ tại các vùng này rất tốt.

Mỗi ngày dành khoảng 5 – 10 phút nhảy dây sẽ giúp cơ săn chắc, tay thon gọn hơn trông thấy.

Các bạn có thể áp dụng bài tập nhảy dây giảm mỡ tay với tư thế như:

Nhảy dây theo hướng chèo thuyền ngược
Nhảy dây 2 chân
Nhảy dây chạy bộ
Nhảy dây xoay eo,…

nhay-day-giup-nu-giam-can

4. Giảm mỡ bắp tay  với bài tập nâng tạ

Việc nâng tạ thường xuyên sẽ giúp cho cánh tay nhanh thon gọn hơn.

– Bạn chuẩn bị 2 chiếc tại mini phù hợp với sức nâng của bản thân.

– Giữ tạ nhẹ trong 2 tay, sau đó nâng lên theo một đường tròn.

– Khi nâng tạ lên gần hai vai, bạn giữ và xoay cổ tay để các khớp được vận động.

-Từ từ đưa quả tạ về vị trí thẳng ban đầu, hướng quả tạ ra thẳng phía sau để các cơ bắp

giam-mo-bap-tay

Tuy nhiên bắp tay là vùng rất khó giảm mỡ, nếu chỉ áp dụng các phương pháp tự nhiên tại nhà thì không thể giảm trong 1 ngày, 2 ngày,…mà phải kiên trì trong thời gian rất dài. Vì vậy hiện nay Saigon Smile Spa đang áp phương pháp Hủy mỡ 1 lần US Fusion. Phương pháp được FDA chứng nhận hiệu quả đương đương với 1 lần phẫu thuật hút mỡ, đáp ứng tiêu chuẩn 7 KHÔNG: Không đau buốt – Không gây mê – Không phẫu thuật – Không để lại sẹo – Không mất thời gian nghỉ dưỡng – Không ăn kiêng – Không tác dụng phụ.

Ưu điểm tại Saigon Smile Spa:

• Trực tiếp bác sỹ Mỹ lên phác đồ trị liệu riêng biệt.

• Cam kết hiệu quả với từng khách hàng.
• An toàn, không đau
• Không tăng cân trở lại.
• Không mệt mỏi, giảm mỡ chứ không giảm nước, cơ thể khỏe mạnh.
• Làn da săn chắc, mịn màng, da không chùng nhão, không chảy xệ sau giảm béo.

Gọi ngay Hotline 19001299, bạn sẽ được tư vấn và nhận ưu đãi hấp dẫn giảm chi phì từ  Saigon Smile Spa.

Xem thêm: Giảm mỡ bắp tay tại nhà

404

Speak Your Mind

*