Các bài tập giảm mỡ bụng cực nhanh cho các chị em

Để giảm cân, không chỉ quan tâm đến chế độ ăn uống mà các chị em cần phải quan tâm đến cả các bài tập. Vì chế độ ăn uống chỉ giúp giảm cân, nên nếu không luyện tập, cơ thể vẫn sẽ không được săn chắc. Nếu muốn có một cơ thể săn chắc gọn, vòng eo thon gọn thì các bạn vẫn cần phải kết hợp với các bài tập. Dưới đây là những bài tập giảm mỡ bụng cực nhanh, cực đơn giản các chị em có thể tham khảo để thực hiện.

Gập bụng

Đây là bài tập đơn giản nhưng hiệu quả các chị em không nên bỏ qua nếu muốn giảm mỡ bụng nhanh. Bài tập này có thể thực hiện ngay tại nhà mà không cần phải chuẩn bị cầu kỳ gì hay phải đến phòng gym mới tập được.

Bài tập gập bụng tác động lực chính lên phần bụng, nhờ vậy nếu chăm chỉ thực hiện, các chị em sẽ giảm được mỡ bụng như mong muốn.

cac-bai-tap-giam-mo-bung-cuc-nhanh-cho-cac-chi-em

Cách thực hiện:

-Nằm xuống thảm với tư thế nằm thẳng, co hai chân lên cao sao cho bắp chân vuông góc với phần đùi, hai tay để phía sau đầu và áp gần vào phía tay.

-Gồng cơ bụng, hít sâu rồi nâng người lên.

-Hạ cơ thể xuống từ từ, đồng thời thở ra.

-Thực hiện lặp lại động tác từ 15- 20 lần.

Gập bụng kết hợp với vặn người

Đây là bài tập giảm mỡ bụng cực kỳ hiệu quả. Không chỉ vậy, bài tập này còn giúp giảm mỡ bắp chân, giúp cho bạn có được đôi chân thon gọn. Bởi khi tập, phần cơ bụng sẽ được kích thích hoạt động, phần chân cũng hoạt động kèm theo.

cac-bai-tap-giam-mo-bung-cuc-nhanh-cho-cac-chi-em-1

Cách thực hiện:

-Nằm ngửa xuống thảm, hai chân duỗi song song, còn hai tay đặt sát vào tay và hai khuỷu tay thì mở rộng ra hướng hai bên.

-Nâng đầu lên, đồng thời nâng lên hai chân cùng lúc.

-Thực hiện quay đầu sang bên trái kết hợp với co chân trái lên.

-Thực hiện tương tự với việc quay đầu sang bên phải và co chân phải lên.

-Nên thực hiện lặp lại động tác từ 20-30 lần để có kết quả tốt nhất.

Bài tập cắt kéo

Nói đến các bài tập giảm mỡ bụng thì không thể không nhắc đến bài tập cắt kéo, một bài tập dễ thực hiện nhưng lại có hiệu quả cao. Vì khi thực hiện bài tập này, vùng bụng sẽ được hoạt động mạnh, nhờ đó sẽ giảm mỡ bụng nhanh và săn chắc hơn.

Cách thực hiện:

-Nằm ngửa ra thảm, hai chân duỗi thẳng, còn hai tay đặt phía dưới mông để làm giảm áp lực lên vùng lưng, nguyên nhân gây đau lưng.

-Nâng chân lên cao với khoảng cách khoảng 30-40cm, đồng thời siết chặt cơ bụng rồi di chuyển hai chân đan chéo vào nhau như động tác cắt kéo.

-Thực hiện động tác lặp lại thành nhiều lần.

Gập bụng ngược

Cứ nhắc đến giảm mỡ bụng là phải nhắc đến các bài tập gập bụng. Bởi khi gập bụng sẽ tác động lực mạnh lên vùng bụng, nhờ đó khiến cho cơ bụng được hoạt động, đốt cháy mỡ và giúp săn chắc hơn.

cac-bai-tap-giam-mo-bung-cuc-nhanh-cho-cac-chi-em-2

Cách thực hiện:

-Nằm ngửa ra sàn, hai chân duỗi thẳng, hai tay đặt song song bên cạnh sườn.

-Hai chân co lên sao cho đùi vuông góc với mặt đất.

-Nhấc người lên, đồng thời phần hông cũng được nâng lên khỏi thảm rồi giữ nguyên tư thế đó trong thời gian 2-3 giây, rồi trở về tư thế ban đầu.

-Nên thực hiện lặp lại động tác này thành nhiều lần.

Đó là một số bài tập giảm mỡ bụng siêu hiệu quả. Nếu các chị em muốn giảm mỡ bụng nhanh thì đừng quên là phải kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh nữa nhé.

Hoặc để giảm mỡ bụng nhanh mà lại không phải tốn sức, tốn thời gian luyện tập thì hãy lựa chọn phương pháp giảm mỡ tự thân Us vita, phương pháp giảm mỡ mới nhất hiện nay. Để được tư vấn cụ thể hơn về phương pháp giảm mỡ này, các chị em hãy gọi điện cho chúng tôi theo số 1900 1299.

 

404

Speak Your Mind

*