Các bài tập giảm mỡ bụng ngay tại nhà

Một vùng bụng săn chắc, gọn gàng, phẳng lì luôn là mong ước của tất cả mọi người? Nếu bạn cũng muốn mình có được vùng bụng săn chắc không mỡ thì hãy chăm chỉ tập luyện từ ngay hôm nay. Không nhất thiết phải ra phòng gym mới tập luyện được, bạn có thể tập luyện ngay tại nhà với các bài tập giảm mỡ bụng sau đây.

Gập hông chéo

Bài tập này không những giúp giảm mỡ bụng mà còn giúp giảm mỡ ở phần hai bên hông. Vậy nên, khi thực hiện bài tập này, vùng bụng sẽ được săn chắc và vòng eo sẽ được thon gọn hơn rất nhiều.

cac-bai-tap-giam-mo-bung-ngay-tai-nha

Cách thực hiện:

-Nằm ngửa trền sàn, 2 đầu gối co lên, đồng thời 2 tay đặt sau đầu.

-Nhấc người lên khỏi mặt sàn sao cho lưng vẫn chạm sàn rồi tiến hành đẩy mạnh vai về phía bên trái, còn tay trái thì đỡ đầu và tay phải duỗi thẳng rồi chạm vào đùi trái.

-Thực hiện tương tự với phía vai phải, đẩy mạnh vai về bên phải, tay phái đỡ đầu, còn tay trái thì chạm vào đùi phải.

-Thực hiện lặp lại động tác đó cho 2 bên thành nhiều lần để có được kết quả tốt nhất.

Leo núi

Gọi là leo núi vì bài tập này có động tác thực hiện giống như khi đang leo núi. Bài tập này sử dụng lực tác động lên toàn thân nên không chỉ giúp giảm mỡ vùng bụng mà còn giúp giảm mỡ toàn thân nhanh chóng và hiệu quả.

Cách thực hiện:

-Nằm song song với mặt đất, 2 tay chống thẳng, đồng thời để 2 mũi chân chạm đất.

-Đưa chân trái lêm phía trước theo hướng người, tức là chân trái đưa lên phía trước về phía tay trái sao cho phần lưng và tay vẫn giữ thẳng.

-Tiếp tục đưa chân phải lên phía trước về hướng tay phải, lưng và tay vẫn phải đảm  bảo giữ thẳng.

-Thực hiện bài tập thành nhiều lần.

Gập chữ V

1 trong các bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả có thể thực hiện ngay tại nhà mà bổ sung vào bộ sưu tập các bài tập luyện đõ là bài gập chữ V. Gập chữ V tác động lực chủ yếu lên vùng bụng trên và bụng dưới, nhờ đó sẽ giúp giảm mở bụng trên và bụng dưới hiệu quả.

cac-bai-tap-giam-mo-bung-ngay-tai-nha-1

Cách thực hiện:

-Chuẩn bị ở tư thế ngồi, 2 chân chạm đất.

-Tiến hành ngả người về phía sau, đồng thời 2 chân duỗi thẳng và đẩy  về phía trước, cơ bụng gồng chặt lên, còn 2 tay duỗi thẳng về phía sau.

-Co chân về rồi đẩy mạnh người lên, 2 tay vẫn duỗi thẳng, chân thu lại về phía trước ngực, cơ thể lúc này nhìn sẽ giống như chữ V.

-Lặp lại bài tập nhiều lần.

Plank

Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả và đơn giản nhất mà các bạn không được bỏ qua đó chính là bài tập plank. Bài tập này sẽ tác động lực lên toàn bộ vùng bụng, nhờ đó sẽ giúp đốt cháy được lượng mỡ dư thừa ở vùng bụng, giúp bạn có được 1 vùng bụng săn chắc và gọn gàng.

cac-bai-tap-giam-mo-bung-ngay-tai-nha-2

Cách thực hiện:

-Chuẩn bị với tư thế nằm sấp so với mặt sàn, 2 tay chống chạm đất.

-Phần lưng và hông phải tạo thành đường thẳng, không được để võng lưng, vì như vậy lực sẽ tác động lên vùng lưng vừa gây đau lưng vừa không có tác dụng giảm mỡ bụng.

-Gồng chặt cơ bụng rồi giữ nguyên tư thế đó trong thời gian lâu nhất, những ngày đầu mới thực hiện, bạn có thể giữ trong thời gian 30-40 giây, sau đó tăng dần để cơ thể làm quen.

Đó là một số bài tập giảm mỡ bụng có thể thực hiện ngay tại nhà mà không cần phải đến phòng gym. Với các bài tập này, chỉ cần thực hiện chăm chỉ mỗi ngày thì chỉ sau 1 tuần, các bạn sẽ thấy sự khác biệt, thay đổi của cơ thể.

Và nếu như các bạn muốn giảm mỡ nhanh mà không cần tốn sức luyện tập thì hãy tham khảo phương pháp giảm béo Eco slim, phương pháp giảm mỡ nhanh nhất và an toàn nhất hiện nay. Phương pháp này đang được áp dụng rất thành công tại Saigon smile spa, vì vậy để được tư vấn cụ thể hơn về phương pháp giảm mỡ này, bạn hãy gọi điện đến số điện thoại 1900 1299 để các chuyên viên giải đáp trực tiếp cho bạn.

 

 

 

404

Speak Your Mind

*