Đánh bay mỡ bụng dưới với các bài tập đơn giản ngay tại nhà

Làm thế nào để “đánh bay” lớp mỡ bụng dưới lèo nhèo luôn là nỗi trăn trở với các chị em. Nếu giảm mỡ toàn thân, giảm mỡ đùi, giảm mỡ bắp tay…rất nhanh, đơn giản nhưng cứ nhắc đến giảm mỡ bụng dưới, các chị em sẽ lại lắc đầu ngao ngán vì không thể nào giảm được lớp mỡ đó. Tuy nhiên, các chị em không nên quá nản lòng, hãy thử kiên trì thực hiện các bài tập giảm mỡ bụng dưới sau đây xem sao, chắc chắn những bài tập đó sẽ đem đến những hiệu quả khiến ai cũng phải bất ngờ.

Đạp xe trên không

Để giảm mỡ bụng dưới, các chị em đừng bỏ qua bài tập đạp xe trên không nhé. Đây là bài tập đơn giản nhưng lại rất hiệu quả.  Chỉ cần chăm chỉ thực hiện bài tập này mỗi ngày, lớp mỡ bụng dưới sẽ nhanh chóng biến mất không dấu vết.

danh-bay-mo-bung-duoi-voi-cac-bai-tap-don-gian-ngay-tai-nha-1

Đạp xe trên không

Cách thực hiện:

-Nằm xuống thảm với tư thế 2 tay duỗi thẳng, áp sát vào mạn sườn, 2 chân nâng lên cao.

-2 đầu gối gập lại sao cho phần bắp chân và đùi tạo thành một góc vuông.

-Kéo chân trái lại gần hướng ngực, còn chân phải duỗi thẳng như tư thế đạp xe đạp.

-Thực hiện ngược lại với chân phải và lặp lại động tác thành nhiều lần.

Gập bụng và co chân

Khi gập và co chân, lực sẽ tác động nhiều vào vùng bụng dưới, từ đó sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa ở phần này, giúp cho bụng dưới được phẳng và gọn gàng hơn.

danh-bay-mo-bung-duoi-voi-cac-bai-tap-don-gian-ngay-tai-nha

Gập bụng và co chân

Cách thực hiện:

-Nằm thằng xuống mặt sàn với tư thế 2 tay duỗi thẳng và áp sát với hai bên sườn.

-Nâng hai chân lên cao rồi gập đầu gối lại để bắp chân và đùi ép sát lại với nhau, đồng thời co hai chân về gần phía bụng.

-Thực hiện ép sát bắp chân vào đùi rồi nhấc người lên cao.

-Lặp lại động tác khoảng 30 lần.

Vặn người

Bài tập vặn người không chỉ giúp giảm mỡ bụng dưới hiệu quả mà còn giúp giảm mỡ ai bên hông và tạo đường thắt eo. Vì vậy, đây là bài tập không thể thiếu trong quá trình luyện tập giảm mỡ bụng dưới hay tạo đường eo quyến rũ.

danh-bay-mo-bung-duoi-voi-cac-bai-tap-don-gian-ngay-tai-nha-2

Vặn người

Cách thực hiện:

-Chuẩn bị với tư thế 2 tay chống mặt sàn, 2 mũi chân chạm sàn.

-Gập đầu gối phải và kéo về phía bên trái, gần sát với cánh tay trái sao cho phần hông nghiêng sang trái.

-Thu chân phải lại trở về tư thế ban đầu, thực hiện tương tự với chân trái.

Với những bài tập giảm mỡ bụng dưới như chúng tôi vừa chia sẻ, các bạn cần phải kiên trì thực hiện mỗi ngày để có được hiệu quả tốt nhất.

Nếu các bạn muốn giảm mỡ bụng dưới với thời gian nhanh hơn, không tốn sức luyện tập thì phương pháp giảm béo Eco slim chính là giải pháp giảm mỡ bụng tốt nhất để các bạn lựa chọn.

Giảm béo Eco slim là phương pháp giảm béo hiện đại hàng đầu tại Hoa Kỳ hiện nay. Với phương pháp giảm béo này, thời gian giảm béo sẽ được rút ngắn rất nhiều. Với các bài tập, các bạn có thể phải thực hiện trong thời gian 1 tháng hoặc nhiều tháng mới thấy được hiệu quả nhưng với phương pháp giảm béo Eco slim, các bạn sẽ không phải chờ đợi lâu.

Chỉ sau 1 liệu trình giảm béo, sau vài ngày thực hiện, các bạn sẽ thấy ngay được hiệu quả giảm mỡ bụng dưới như mong muốn. Nhất là với phương pháp giảm béo này, vùng da bụng dưới còn trở nên săn chắc, mịn màng hơn chứ không bị chảy xệ, nhăn nheo như với các phương pháp giảm cân khác.

Hiện nay, phương pháp giảm mỡ bụng dưới Eco slim này đang được áp dụng tại Saigon smile spa nên nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin hay nguyên lý hoạt động của phương pháp giảm béo đó, hãy liên hệ cho chúng tôi theo số điện thoại 1900 1299.

 

404

Speak Your Mind

*