Không cần tập Squat vẫn có vòng 3 quyến rũ

Đâu cứ cần phải tập Squat mới có vòng 3 quyến rũ, chúng ta vẫn có được vòng 3 căng tròn, cao với những bài tập đơn giản khác. Chẳng hạn với các bài tập cho vòng 3 cao tròn như chúng tôi hướng dẫn sau đây.

Bài tập Crab Bridge( Tư thế cây cầu)

Bài tập này sẽ giúp cho vòng 3 được phát triển cao và tròn hơn. Ngoài ra, bài tập Crab Bridge còn giúp cho 2 đùi được săn chắc và gọn gàng hơn.

khong-can-tap-squat-van-co-vong-3-quyen-ru

Cách thực hiện:

-Ngồi trên thảm tập, đặt 2 chân rộng bằng vai, 2 tay đặt về phía sau.

-Dùng lực để đẩy hai tay và hai hông lên sao cho cả người trở thành 1 đường thẳng từ đầu cho đến phía đầu gối. Khi thực hiện phải siết chặt cơ mông.

-Hạ người xuống phía thấp sàn sao cho mông không được chạm đất rồi lại thực hiện động tác như lúc trước là dùng lực tay và chân để đẩy hông lên cao.

-Thực hiện bài tập thành nhiều lần.

Bài tập Donkey Kick

Đây cũng là một trong những bài tập sẽ giúp cho mông đùi được săn chắc và đẹp hơn. Với bài tập này, các bạn có thể thực hiện ngay trên giường, tranh thủ vài phút trước khi ngủ. Vì vậy, những ai muốn có vòng 3 săn chắc, đẹp thì đừng bỏ qua bài tập này.

khong-can-tap-squat-van-co-vong-3-quyen-ru-3

Cách thực hiện:

-Chuẩn bị với tư thế quỳ trên thảm tập.

-Để 2 tay chống úp lên mặt sàn, đầu gối và mũi chân chạm đất.

-Nâng chân trái lên đá ra phía sau sao cho lòng bàn chân hướng lên trần nhà.

-Hạ chân trái xuống và thực hiện tương tự với chân phải.

Bài tập Clamshell

Bài tập này sẽ giúp khắc phục phần hõm hai bên hông rất hiệu quả, đồng thời sẽ tác động lực nhiều lên đùi để cho đùi đợc thon gọn và săn chắc hơn.

khong-can-tap-squat-van-co-vong-3-quyen-ru-2

Cách thực hiện:

-Chuẩn bị với tư thế  nằm nghiêng trên thảm tập.

-Để 1 tay lên đỡ đầu, tay còn lại để phía trước ngực và chống xuống đất.

-1 chân để dưới sàn còn 1 chân chống hướng lên trần nhà, 2 chân không để thẳng mà phải co gối.

-Thực hiện mở phần chân đang chống lên sau đó lại hạ xuống, thực hiện lặp lại thành nhiều lần sau đó đổi bên chân còn lại với động tác tương tự.

Khi thực hiện các bài tập cho vòng 3 này để hiệu quả được tốt nhất các bạn nên kết hợp tập với dây mini band. Dây mini band sẽ làm cho chúng ta phải sử dụng lực nhiều hơn, nhờ đó sẽ tác động lên cơ mông và cơ đùi mạnh hơn, giúp cho chúng phát triển tốt hơn.

Đó là các bài tập cho vòng 3 thon gọn và săn chắc. Ngoài cách giảm mỡ cho vòng 3 bằng các bài tập như chúng tôi vừa hướng dẫn, các bạn còn có thể giảm mỡ cho vòng 3 bằng phương pháp giảm mỡ  tự thân, là phương pháp giảm mỡ tốt nhất hiện nay đã được FDA, cơ quan kiểm chứng hàng đầu Hoa Kỳ chứng nhận về sự an toàn.

Với phương pháp giảm mỡ tự thân, các bạn sẽ không phải luyện tập, không phải ăn kiêng mà vẫn có được vòng 3 săn chắc và cao, đẹp. Vì vậy, những bạn nào bận rộn, không có nhiều thời gian để tập luyện thì hãy tham khảo và lựa chọn phương pháp giảm mỡ đó. Hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 1900 1299 để được tư vấn cụ thể hơn.

404

Speak Your Mind

*