Muốn giảm mỡ bụng thì đừng chỉ nên tập mỗi bụng

Nhiều chị em nghĩ rằng để giảm bụng thì chỉ cần chăm tập bụng là được. Chính suy nghĩ đó mà nhiều chị em ngày nào cũng dành phần lớn thời gian để tập bụng. Nhưng thực tế không phải như vậy, không phải cứ tập bụng là giảm được mỡ bụng. Ngược lại, nếu tập bụng quá nhiều sẽ làm cho bụng to hơn, khó giảm mỡ hơn. Vậy làm thế nào để giảm mỡ nhanh và hiệu quả?

Không nên tập bụng mỗi ngày

Phần lớn mọi người đều có suy nghĩ là muốn giảm mỡ bụng nhanh thì cứ tập bụng, gập bụng hay chạy bộ là được. Đây là suy nghĩ rất sai lầm, việc chạy bộ chỉ giúp đốt cháy calo nhiều hơn nhưng đó chỉ là phương pháp đốt cháy calo tạm thời chứ không thể giúp bạn giảm mỡ bụng hay giảm cân nhanh được.

muon-giam-mo-bung-thi-dung-chi-nen-tap-moi-bung

Hay như việc các bạn gập bụng mỗi ngày chỉ để giảm mỡ bụng nhanh nhưng thực tế cũng sẽ không đem lại hiệu quả như bạn mong muốn. Việc gập bụng chỉ là có tác dụng rất nhỏ trong việc giảm mỡ bụng. Hơn nữa, nếu gập bụng quá nhiều nhưng chưa giảm mỡ thì có thể sẽ khiến cho vòng bụng trở nên to hơn. Vì gập bụng sẽ làm cho phần cơ bụng phát triển, to hơn. Cơ bụng phát triển kèm theo nhiều mỡ bụng sẽ khiến cho vòng bụng to và càng khó giảm mỡ hơn. Vậy nên, các bạn không nên gập bụng quá nhiều, thay vào đó hãy thay đổi các bài tập phù hợp.

Xem thêm: Giảm béo vai và lưng

Phải có chế độ ăn uống lành mạnh

Có thể nói việc có giảm mỡ bụng được hay không chính là do chế độ ăn uống quyết định. Nếu chế độ ăn uống lành mạnh thì việc giảm mỡ bụng sẽ rất đơn giản, mỡ bụng sẽ giảm rất nhanh. Nhưng ngược lại, nếu chế độ ăn uống không khoa học sẽ khiến cho lớp bụng ngày càng dày hơn.

muon-giam-mo-bung-thi-dung-chi-nen-tap-moi-bung-1

Do vậy, thay vì quá chú trọng vào việc gập bụng, việc trước tiên các bạn cần làm là xây dựng cho mình một chế độ ăn uống hợp lý. Cụ thể, các bạn nên ăn theo chế độ eat clean, tức là chế độ ăn uống được chế biến theo dạng nguyên thủy nhất như thức ăn có thể chế biến thành các món hấp, luộc để giữ nguyên được hương vị của nó, đồng thời để hạn chế lượng dầu mỡ.

Nếu các bạn đã quá ngán với các món ăn hấp luộc thì có thể thay đổi sang các cách chế biến khác như chế biến món ăn thành các món salad, món xào, nướng nhưng khi chế biến thì nên sử dụng dầu oliu.

Ngoài ra, trong chế độ ăn uống của mình, các bạn nên hạn chế các thực phẩm giàu chất béo, nên tập trung vào các thực phẩm giàu chất xơ, protein. Như vậy sẽ giúp cho bụng được no lâu, ngăn chặn việc tích tụ chất béo trong cơ thể, nhất là để hỗ trợ cho cơ bắp được phát triển một cách tốt nhất.

Ngủ đủ giấc

Để giảm mỡ bụng nhanh, ngoài việc thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh, các bạn cần phải rèn luyện cho mình thói quen ngủ sớm, ngủ đủ giấc. Vì khi cơ thể được ngủ đủ giấc sẽ trở nên khỏe mạnh hơn, nhất là quá trình trao đổi chất của cơ thể được diễn ra tốt hơn, hỗ trợ cho quá trình giảm mỡ bụng hiệu quả hơn.

muon-giam-mo-bung-thi-dung-chi-nen-tap-moi-bung-2

Ngược lại khi cơ thể bị thiếu ngủ sẽ rất dễ bị stress, căng thẳng, mệt mỏi, đói bụng. Những điều đó sẽ làm cho cơ thể có cảm giác thèm ăn và ăn nhiều hơn, làm cho cơ thể bị dư thừa calo hay cơ thể bị tích tụ nhiều mỡ bụng hơn. Vì vậy, các bạn cần phải tạo cho mình thói quen ngủ sớm, giữ cho tâm lý luôn được thoải mái, vui vẻ.

Đó là những điều các bạn cần làm nếu muốn giảm mỡ bụng nhanh. Nhớ là để giảm mỡ bụng, các bạn đừng chỉ nên chú trọng trong việc tập bụng, hãy sắp xếp cho mình các bài tập phù hợp và chế độ ăn uống lành mạnh sẽ là cách giúp bạn giảm mỡ tốt nhất.

Ngoài ra, để giảm mỡ bụng nhanh, không cần phải tốn thời gian tập luyện hay mệt sức trong việc chế biến món ăn, các bạn hãy lựa chọn phương pháp hủy mỡ 1 lần Us Fusion, công nghệ giảm mỡ hàng đầu tại Hoa Kỳ.

Hủy mỡ 1 lần sẽ giúp bạn giảm được đến 20 cm vòng bụng chỉ sau 1 liệu trình, nhất là sẽ giúp cho da vùng bụng trở nên săn chắc, mịn màng hơn chứ không bị nhăn nheo hay chảy sệ như các phương pháp giảm mỡ truyền thống khác. Để biết thêm thông tin về phương pháp giảm mỡ này, các bạn hãy liên hệ đến số điện thoại 1900 1299 nhé.

 

 

 

404

Speak Your Mind

*