Những bài tập giảm cân hiệu quả dành cho các chị em

Để giảm cân và giảm mỡ hiệu quả, ngoài chế độ ăn uống hợp lý, các chị em cần phải kết hợp với các bài tập. Vì các bài tập sẽ giúp đốt cháy calo, lượng mơ dư thừa nhiều hơn, nhờ đó giảm cân nhanh hơn, cơ thể cũng săn chắc hơn. Nếu các chị em không biết các bài tập giảm cân đó là như thế nào thì hãy tham khảo những bài tập cơ bản mà chúng tôi hướng dẫn sau đây.

Bật nhảy toàn thân

Chắc hẳn các chị em đã quá quen thuộc với bài tập này. Nhiều chị em cho rằng bài tập này quá đơn giản, không “đáng” để tập. Nhưng đừng “khinh thường” bài tập bật nhảy này nhé.

nhung-bai-tap-giam-can-hieu-qua-danh-cho-cac-chi-em

Trông đơn giản vậy thôi nhưng hiệu quả giảm mỡ toàn thân cực tốt đấy. Vì khi cơ thể bật nhảy lên cao nhiều lần cũng chính là lúc cơ thể được làm nóng, đốt cháy năng lượng nhiều nhất.

Cách thực hiện:

- Đứng thẳng người, chân rộng bằng vai, hai tay để dọc sát bên hông.

- Bật nhảy cả người lên cao, đồng thời hai tay giơ lên cao rồi đập vào nhau.

- Thực hiện nhảy thành nhiều lần để khả năng đốt mỡ được cao nhất.

Squat

Đây được coi là “vua” trong các bài tập, vì bài tập này không những giúp cho vòng 3 được to và săn chắc hơn mà còn giúp giảm mỡ toàn thân vô cùng hiệu quả.

nhung-bai-tap-giam-can-hieu-qua-danh-cho-cac-chi-em-1

Cách thực hiện :

- Đứng thẳng, hai chân để rộng bằng vai.

- Hạ người thấp xuống sao cho hai bên đầu gối vuông góc với mặt sàn, mông đẩy về phía sau, lưng giữ thẳng.

- Ngực đẩy về phía trước, đồng thời hóp bụng.

- Thực hiện đứng lên, ngồi xuống theo đúng tư thế như trên thành nhiều lần.

Chạy nâng cao đùi

Đây cũng là một trong những bài tập giảm cân, đốt calo hiệu quả mà các chị em đừng nên bỏ qua. Với bài tập này, các chị em có thể thực hiện bất cứ ở đâu, cho dù là ở ngay taị văn phòng làm việc.

Bài tập chạy nâng cao đùi này không chỉ giúp đốt cháy mỡ dư thừa mà còn luyện tập giúp cho đôi chân được săn chắc hơn.

nhung-bai-tap-giam-can-hieu-qua-danh-cho-cac-chi-em-2

Cách thực hiện :

- Thực hiện chạy ngay tại chỗ nhưng phải nhấc đầu gối lên cao.

- Tay cũng cần phải nhấc lên theo, đập vào đầu gối để làm nóng, đốt mỡ cùng cơ thể.

- Phải luôn gồng cơ bụng khi chạy để hiệu quả giảm mỡ bụng được tốt nhất.

Chống đẩy

Bình thường, nhiều chị em thường bỏ qua bài tập này vì cho rằng mình không đủ sức để thực hiện. Như vậy là các chị em  đã tự bỏ qua một bài tập có tác dụng giảm cân siêu hiệu quả.

Trong thời gian đầu, nếu chưa quen, các chị em có thể thực hiện chống đẩy từ 2-3 lần, thời gian sau quen thì hãy tăng dần số lần  lên.

Chống đẩy sẽ giúp giảm mỡ toàn thân, đồng thời sẽ giúp rèn luyện cho hai cánh tay được săn chắc và khỏe hơn.

Cách thực hiện :

-Cơ thể nằm song song với mặt sàn.

- Hai tay chống lên, hai mũi chân đặt song song với mặt đất.

- Hạ dần cơ thể xuống thấp mặt sàn, đồng thời hít sâu.

- Đẩy người lên cao về vị trị như ban đầu, rồi thở ra.

- Thực hiện bao nhiêu lần tùy theo sức của mỗi người.

Chỉ cần chăm chỉ thực hiện các bài tập giảm cân như chúng  tôi vừa hướng dẫn là các chị em sẽ có ngay thân hình gọn gàng, săn chắc. Nếu các chị em ngại tập nhưng vẫn muốn giảm cân, giảm mỡ thì hãy tham khảo các phương pháp giảm cân hiện đại như giảm béo dưỡng sinh, giảm béo Eco slim…Đây là những phương pháp giảm cân đang được sử dụng độc quyền tại Saigon smile spa. Vậy nên, các chị em có thể gọi điện đến số điện thoại 1900 1299 để được các chuyên viên của Saigon smile spa tư vấn thêm về các phương pháp giảm cân đó nếu cần.

404

Speak Your Mind

*