Những bài tập giảm mỡ toàn thân hiệu quả nhất

Để có thân hình đẹp, gọn gàng và săn chắc, ngoài việc có chế độ ăn lành mạnh thì bạn cần phải tập luyện. Và nếu như bạn không biết luyện tập như thế nào để giảm mỡ nhanh thì hãy thực hiện ngay những bài tập giảm mỡ toàn thân mà chúng tôi tổng hợp sau đây đi. Chắc chắn, bạn sẽ có  được thân hình đẹp như mong muốn nếu như bạn tập luyện đều đặn và đúng cách.

High Knees( Nhảy nâng cao gối tại chỗ)

Bài tập này bạn có thể áp dụng ngay tại nhà mà không nhất thiết phải ra phòng gym, thậm chí ngay tại văn phòng làm việc bạn cũng có thể thực hiện được.

nhung-bai-tap-giam-mo-toan-than-hieu-qua-nhat

Nhảy nâng cao gối tuy chỉ là bài tập đơn giản nhưng lại có hiệu quả đốt cháy mỡ toàn thân cực tốt. Không chỉ vậy, nhảy nâng cao gối còn giúp kích thích nhịp tim, nhờ vậy giúp cho cơ thể được khỏe mạnh hơn rất nhiều.

Cách thực hiện:

- Đứng nguyên tại chỗ, nhảy nâng cao lần lượt chân bên trái và chân bên phải.

- Nhảy chân trái thì đánh tay bên phải và ngược lại.

- Lưu ý: phải gồng cơ bụng trong suốt thời gian nhảy nâng cao gối để giúp cho hiệu quả đốt cháy mỡ bụng được hiệu quả hơn.

Jumping Jacks ( Bật cao tại chỗ)

Nói đến các bài tập giảm mỡ toàn thân thì không thể không nhắc đến bài tập Jumping Jacks tức là nhảy cao tại chỗ. Với bài tập này sẽ tác động lực lên toàn thân nên sẽ giúp giảm mỡ toàn thân rất tốt.

Cách thực hiện:

- Đứng thẳng hai chân sao cho hai chân để rộng bằng vai, đồng thời 2 tay duỗi thẳng 2 bên.

- Bật nhảy cao tại chỗ và 2 tay đưa thẳng lên đầu.

- Khi bật nhảy cao thì nhịp tim cũng sẽ được kích thích, nhờ đó quá trình tuần hoàn máu sẽ được lưu thông tốt hơn, dẫn đến quá trình trao đổi chất cơ thể cũng tốt hơn. Chính điều đó sẽ giúp đốt cháy lượng mỡ thừa.

Squat

Khi luyện tập để giảm cân thì không thể không tập Squat. Đây là bài tập tác động  chủ yếu lên phần thân dưới giúp cho vòng 3 được săn chắc, căng tròn và quyến rũ hơn. Ngoài ra, squat còn có tác dụng giảm mỡ vùng bụng và đùi, giúp cho bạn có được vùng bụng phẳng lì, vòng eo thon gọn.

nhung-bai-tap-giam-mo-toan-than-hieu-qua-nhat-1

Cách thực hiện:

- Đứng thẳng người, chân để rộng bằng vai, tay khoanh trước ngực, mắt nhìn thẳng phía trước.

- Hạ thấp cơ thể xuống sao cho dồn trọng tâm cơ thể vào phần hông và dưới phần gót chân.

- Cơ thể đứng lên trở về tư thế chuẩn bị sao cho phần đùi và bụng, mông siết chặt.

Gập bụng

Một trong những bài tập giúp giảm mỡ vùng bụng hiệu quả nhất chính là gập bụng. Gập bụng không chỉ tác động tới vùng mỡ bụng mà còn tác động lên những vùng xung quanh bụng như hai bên hông và lưng. Nhờ vậy, gập bụng sẽ còn giúp giảm mỡ hông và lưng hiệu quả.

nhung-bai-tap-giam-mo-toan-than-hieu-qua-nhat-2

Cách thực hiện:

- Nằm ngửa ra sàn hoặc ra thảm, hai chân duỗi thẳng, hai tay đưa lên đầu.

- Co người lên phía trước đồng thời hít sâu.

- Hạ người xuống trở về tư thế ban đầu, đồng thời thở ra bằng miệng.

Đó là một số bài tập giảm mỡ toàn thân đơn giản và hiệu quả. Với các bài tập này, bạn chỉ cần luyện tập mỗi ngày thì sau 1 tháng, bạn sẽ thấy ngay được sự khác biệt của cơ thể.

Ngoài cách giảm mỡ toàn thân bằng các bài tập này, bạn còn có thể giảm mỡ nhanh hơn, hiệu quả hơn bằng phương pháp giảm mỡ tự thân Us vita, phương pháp giảm mỡ có xuất xứ từ Hoa Kỳ. Để được tư vấn cụ thể hơn về phương pháp giảm mở này, xin vui lòng liên hệ đến số điện thoại 1900 1299, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn bất cứ lúc nào

 

 

 

404

Speak Your Mind

*