Những bài tập giảm mỡ vòng 3 hiệu quả

“Ngực tấn công mông phòng thủ” đó chính là tiêu chí được dùng để đánh giá về cái đẹp của các chị em. Vậy các chị em có muốn được như vậy hay không, có muốn giảm được mỡ vòng 3 và làm cho vòng 3 được săn chắc, tròn đẹp không? Nếu có thì hãy thực hiện ngay những bài tập giảm mỡ vòng 3 sau đây.

Squat

Squat là bài tập không thể thiếu nếu như các chị em muốn giảm mỡ vòng 3 hay muốn vòng 3 được săn chắc, tròn đẹp. Khi squat, lực sẽ tác động nhiều đến phần cơ mông, nhờ đó sẽ tác động cho các cơ mông phát triển, đồng thời sẽ giúp đốt cháy đi phần mỡ dư thừa tại đó.

Vậy nên, chỉ cần thực hiện quat mỗi ngày, các chị em sẽ nhanh chóng giảm được mỡ và có được 1 vòng 3 lý tưởng khiến cho các đấng mày râu phải “si mê”.

Cách thực hiện:

-2 chân để rộng bằng vai, 2 tay để phía trước.

-Hít sâu rồi ngồi xuống sao cho lực dồn hết xuống phần thân dưới, đồng thời lưng phải được giữ thẳng.

-Thực hiện đứng lên nhưng bụng vẫn phải đảm bảo ưỡn về phía trước và cơ mông được siết chặt lại.

-Thực hiện bài tập thành nhiều lần.

Lunges

Lunges hay còn gọi là bài tập xoạc dọc, đây cũng là một trong những bài tập giúp giảm mỡ vòng 3 hiệu quả và làm cho vòng 3 săn chắc như bài tập Squat. Bài tập này lực sẽ tác động chủ yếu lên phần mông và phần đùi, vì vậy khi thực hiện bài tập này thành nhiều lần sẽ giúp giảm mỡ mông và mỡ đùi, giúp cho phần mông và đùi trở nên săn chắc hơn.

nhung-bai-tap-giam-mo-vong-3-hieu-qua-1

Cách thực hiện:

-Đứng thẳng, để 2 tay ở 2 bên hông.

-1 chân đưa ra phía sau, đồng thời hạ xuống, còn phía đùi trước vuông góc với mặt sàn.

-Đứng thẳng lên và thực hiện tương tự với phần chân còn lại.

Jump squat

Đây là bài tập biến thể từ squat, vì  vậy bài tập này cũng sẽ giúp giảm mỡ hiệu quả cho vòng. Bài tập này sẽ tác động toàn bộ lực lên toàn bộ phần đùi trước và mông. Do vậy, luyện tập bài Jump squat này sẽ giúp giảm mỡ đùi và mỡ mông.

nhung-bai-tap-giam-mo-vong-3-hieu-qua

Cách thực hiện:

-Đứng thẳng, hai chân rộng bằng vay, 2 tay để bắt chéo trước ngực.

-Hạ người xuống đúng theo chuẩn tư thế Squat.

-Bật nhảy lên cao, sau đó hạ người xuống trở về theo đúng tư thế Squat như lúc ban đầu.

-Khi thực hiện nhớ hít thở đúng cách và gồng cơ bụng, như vậy sẽ giúp cho hiệu quả giảm mỡ tốt hơn, nhất là sẽ giúp giảm luôn cả mỡ bụng.

 Pistol Squat

Đây cũng là một trong những bài tập biến thể của Squat. Pistol Squat là tập squat bằng 1 chân. Bài tập này sẽ tác động lực chính lên phần cơ đùi trước và phần mông. Vậy nên, thực hiện bài tập này sẽ giúp giảm mỡ vùng đùi và vùng mông rất tốt.

nhung-bai-tap-giam-mo-vong-3-hieu-qua-2

Cách thực hiện:

-Đứng thẳng rồi đưa chân trái ra phía trước, hai tay giơ ra phía trước sao cho vuông góc với thân người.

-Hông đẩy ra phía sau, đồng thời gập gối rồi đưa chân trái ra phía trước, hạ thân người xuống, dồn lực xuống bàn chân để bàn chân làm trụ đỡ cho cơ thể.

-Giữ nguyên tư thế đó trong bài giây rồi thu chân về và thực hiện đứng thẳng người  lên.

-Lặp lại bài tập thành nhiều lần.

Đó là những bài tập giảm mỡ vòng 3 rất hiệu quả. Các chị em hãy chăm chỉ thực hiện để có 1 vòng 3 săn chắc và cao đẹp nhé. Nếu các chị em muốn giảm mỡ vòng 3 nhanh hơn nữa thì hãy lựa chọn giảm mỡ toàn thân bằng công nghệ US vita.

Khi giảm mỡ toàn thân bằng US Vita, các chị em sẽ giảm được mỡ của những vùng khác như vùng bụng, vùng hông, cánh tay mà không cần phải chịu bất kỳ đau đớn hay tốn thời gian chờ đợi. Hãy liên hệ trực tiếp cho chúng tôi theo số 1900 1299 nếu chị em cần tư vấn thêm về phương pháp giảm mỡ này.

 

 

 

404

Speak Your Mind

*