Những cách giảm béo bắp chân nhanh và an toàn

Chắc chẳng một bạn gái nào muốn mình lại có một đôi chân to, thô như “cột đình” đúng không. Nếu các bạn muốn có đôi chân thon gọn, nuột nà thì hãy thử áp dụng ngay những cách giảm béo bắp chân mà chúng tôi sắp chia sẻ sau đây xem sao.

Bài tập kiễng chân

Bài tập đơn giản nhưng lại có hiệu quả cao đấy. Chỉ cần mỗi ngày thực hiện kiễng chân, tức là nhón chân lên xong rồi hạ gót chân xuống trong nhiều lần liên trục trong một khoảng thời gian sẽ giúp cho bắp chân thon gọn hơn rấ nhiều.

nhung-cach-giam-beo-bap-chan-nhanh-va-an-toan

Bởi vì khi thực hiện kiễng chân, nghĩa là đã tác động nhiều lực lên chân, giúp cho chân được rèn luyện cơ bắp, từ đó sẽ trở nên khỏe hơn, đốt cháy mỡ ở bắp chân nhiều hơn.

Để hiệu quả được nhanh hơn, khi kiễng chân, bạn cần phải nhớ là đẩy hết trọng lực cơ thể về phía trước, còn phần đùi thì kéo căng ra.

Bài tập kiễng chân này, bạn có thể tập ở mọi lúc mọi nơi, vừa đơn giản vừa dễ làm đúng không nào. Tuy nhiên, khi tập kiễng chân, bạn nên nhớ đi giày để tránh gây tổn thương đến chân nhé.

Ăn uống hợp lý

Chế độ ăn uống hợp lý cũng là một trong những cách giảm bắp chân hiệu quả. Vì chế độ ăn uống không hợp lý chính là nguyên nhân dẫn đến bị béo, cụ thể là béo bắp chân.

Vậy nên, để giảm cân cũng như để làm cho bắp chân gọn hơn thì việc bạn cần làm là thay đổi lại chế độ ăn uống của mình, cụ thể là tránh xa các đồ ăn nhiều dầu mỡ, đồ ăn chứa nhiều đường, nên tăng cường ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ, protein từ thịt bò, ức gà, các loại rau, loại hạt…

Và các bạn cần phải nhớ là không được bỏ bữa ăn,  hàng ngày nên chia nhỏ bữa ăn để dễ dàng kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể hơn.

Massage chân

Massage chân cũng là  phương pháp giảm béo bắp chân hiệu quả. Vì khi massage, sẽ có một lực đáng kể tác động trực tiếp lên phần mỡ ở bắp chân, từ đó làm cho chúng mềm hơn và dễ giảm hơn.

nhung-cach-giam-beo-bap-chan-nhanh-va-an-toan-2

Cách thực hiện massage:

-Thoa một chút tinh dầu lên chân để dễ massage hơn, cũng như để tinh thần được thoải mái thả lỏng, dễ chịu.

-Lấy hai tay massage lên vùng bắp chân theo chiều kim đồng hồ từ dưới lên, rồi lại thực hiện ngược lại từ trên xuống dưới.

-Hàng ngày chỉ cần thực hiện massage trong thời gian 10-15 phút là sẽ cải thiện được tình trạng béo bắp chân đáng kể.

Ngâm chân bằng nước ấm

Nhiều chị em đã sử dụng phương pháp giảm béo bắp chân này và đã thành công. Hơn nữa, phương pháp ngâm chân bằng nước ấm này còn giúp giảm stress vô cùng hiệu quả.

nhung-cach-giam-beo-bap-chan-nhanh-va-an-toan-1

Cách thực hiện:

-Lấy một chậu thau nước ấm, cho thêm 2-3 thìa nước dấm vào ngâm cùng để tăng tính hiệu quả. Bởi vì dấm có tác dụng kích thích hệ thần kinh, tăng tính đàn hồi cho da, nhờ đó sẽ giúp giảm mỡ chân nhanh hơn.

-Sau khi hòa nước ấm với dấm xong, để chân vào ngâm cho đến khi nước nguội là được. Thời gian ngâm chân nên kéo dài khoảng 20 phút, trong thời gian ngâm, nếu thấy nước nguội quá có thể cho thêm nước nóng vào để ngâm tiếp.

Trên đây là những cách giảm béo bắp chân theo phương pháp tự nhiên. Nếu các bạn muốn giảm béo bắp chân trong thời gian nhanh nhất thì nên lựa chọn giảm béo bắp chân bằng phương pháp hủy mỡ một lần Us Fusion.

Với phương pháp này, bạn không cần phải ăn kiêng, không cần phải phẫu thuật, không phải hút mỡ nhưng vẫn giảm béo được như mong muốn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số 1900 1299 để được tư vấn thêm về phương pháp hủy mỡ hoặc các phương pháp giảm cân khác nhé.

404

Speak Your Mind

*